Friday 4 August 2017

ตัวเลือกไบนารี 15 นาที กลยุทธ์


15 นาที Binary ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายโดยใช้ช่องเคลท์ สวัสดีทุกในบทความนี้เราจะไปอธิบาย 10-15 นาทีไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายโดยใช้ช่องเคลท์และ EMAs (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบาย) เป็นตัวชี้วัดทางเทคนิค กลยุทธ์นี้คือการใช้งานง่ายเพื่อให้ผู้ประกอบการใด ๆ ที่มีประสบการณ์น้อยในการวิเคราะห์ทางเทคนิคและตัวเลือกไบนารีสามารถใช้ it. As เรามักจะทำในรูปแบบของบทความนี้ผมจะอธิบายสั้น ๆ ตัวชี้วัดที่เราจะไปก่อนที่ผมจะใช้รายละเอียด โทรและเงื่อนไขใส่ ตัวชี้วัด ตัวบ่งชี้ที่ EMA จะรวมอยู่ใน Metatrader4 ของเราโดยการเริ่มต้น แต่เคลท์ตัวบ่งชี้ที่ช่องเป็น not. Adding มัน Metatrader4 ของเราเป็นเรื่องง่ายจริงๆคุณเพียงแค่ต้องคลิกที่ลิงค์นี้เพื่อดาวน์โหลดได้: ช่องเคลท์และหลังจากนั้นเพียงแค่คลิกที่ไฟล์ & gt; เปิด โฟลเดอร์ข้อมูลใน Metatrader4 ของคุณและวางไฟล์ที่คุณเพิ่งดาวน์โหลดใน MQL4 & gt; ตัวชี้วัด การเพิ่มตัวชี้วัดแผนภูมิของเราเราคลิกแทรก & gt; ตัวชี้วัด EMAs หรือเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบายตัวบ่งชี้นี้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายและนำมาใช้ในการวิเคราะห์ทางเทคนิค EMAs มีความคล้ายคลึงกับค่าเฉลี่ยการย้ายง่าย แต่พวกเขาให้มากขึ้นเพื่อความเกี่ยวข้องข้อมูลล่าสุด. When เราใส่ EMA ในชาร์ตของเราเราต้องเลือกช่วงซึ่งเป็นจำนวนวันที่ใช้ในการคำนวณที่ EMA. In ของเรา กลยุทธ์ของเราจะใช้ระยะเวลา 8 EMA ช่องเคลท์: บ่งชี้ทางเทคนิคนี้จะคล้ายกับห่อหุ้มและ Bollinger Bands และพื้นดึง 3 สายในช่องของเราเป็นตัวแทนของเคลท์ charts. The เฉลี่ยสูงต่ำและใกล้ prices. If ราคาเกินกว่าช่องบนที่เราสามารถทำได้ พิจารณาว่าเราอยู่ในดินแดน overbuy และถ้ามันข้ามช่องต่ำลงเราจะเข้าสู่ดินแดน oversell บนและล่างวงดนตรีเคลท์ช่องปรับให้เข้ากับความผันผวนของตลาดในปัจจุบันโดยใช้ช่วงทรูเฉลี่ยเรามักจะใช้ตัวบ่งชี้นี้จะส่งสัญญาณแตกราคาบ่งชี้ถึงแนวโน้มและระบุ overbuy และ oversell สภาวะตลาด โทรออกและวางรายการ ในกลยุทธ์นี้เราจะใช้ชาร์ต 5 นาทีสำหรับการวิเคราะห์ของเราดังนั้นเวลาหมดอายุของเราจะต้องมีอย่างน้อย 10-15 mins. The เงื่อนไขรายการการค้าต่อไปนี้: 8 EMA ระยะเวลาข้ามช่องเคลท์บน

No comments:

Post a Comment